Maybach Exelero – chiếc xe nổi tiếng và đắt đỏ nhà Mercedes

Mercedes luôn là thương hiệu xe hơi được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Bởi các thiết kế xinh đpẹ, sang trọng cùng hiệu năng vượt trội. Đây chắc hẳn là 1 trong những hãng xe hơi ao ước và mong muốn sở hữu của nhiều người. Và 1 trong những chiếc xe nổi tiếng và đắt đỏ bậc nhất từ thương hiệu này là Maybach Exelero. Hãy cùng khám phá chiếc xe này sau đây nhé.

Khám phá những mẫu xe nổi tiếng đến từ các thương hiệu đắt tiền

Đối với các thương hiệu xe hơi đắt tiền và nổi tiếng trên thị trường luôn sở hữu cho mình những chiếc xe vô cùng nổi tiếng, là gương mặt đại diện cho thương hiệu đó 1 thời. Vậy hãy cùng mình khám phá những mẫu xe nổi tiếng đến từ các thương hiệu đắt tiền ngay bên dưới nhé.

Chiêm ngưỡng top 3 chiếc siêu xe Lamborghini đắt nhất thế giới

Trong tất cả những dòng xe hơi, siêu xe được biết đến là dòng xe đắt đỏ và xa xỉ bậc nhất. Bởi những chiếc xe này luôn được sản xuất với số lượng có hạng cùng với những thiết kế độc quyền, khác lạ thể hiện nhiều tâm huyết từ các nhà chế tạo khiến nó càng trở nên đắt giá hơn. Lamborghini cũng là một trong những thương hiệu sản xuất những chiếc siêu xe với mức giá đắt đỏ nhất khiến mọi người phải trầm trồ và ngay cả những đại gia giàu có nhất cũng vất vả để có được những ” món hàng ” này. Cùng tìm hiểu 3 chiếc xe mắc nhất của thương hiệu này thế giới 

Top 3 siêu xe mắc nhất thời đại và nổi tiếng mà các tín đồ xe hơi ai cũng biết

Các thương hiệu sản xuất xe hơi luôn không ngừng phát triển và cho ra đời những mẫu siêu xe đẳng cấp và xịn xò nhất. Mang lại những chiếc xe nổi tiếng về thiết kế, hiệu năng cùng giá tiền cực đắt của nó. Giờ hãy cùng chiêm ngưỡng 3 siêu xe mắc nhất và nổi tiếng nhất thời đại dưới đây.