2018 bạn chờ đợi những dòng xe ô tô thể thao đẳng cấp nào?

Posted on
2018 bạn chờ đợi những dòng xe ô tô thể thao đẳng cấp nào?

Xe ô tô thể thao là sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biết với những người có tính cách năng động, trẻ trung. Dòng xe mang đến cho người lái cảm giác tuyệt đỉnh như đang lướt trên không gian, kèm theo đó là sự mãn nhãn cho ánh mắt khi ngắm nhìn chúng. 

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều hãng xe khác nhau, mỗi hãng đều có cho mình một chiếc xe mang dáng dấp thể thao năng động nhưng không kém phần lịch lãm này. 

Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm tuyệt vời này!

Tesla Roadster

Tesla Roadster

Tesla Roadster ban đầu đã đặt nhà sản xuất điện toàn bộ trên bản đồ, ngay cả khi hầu hết người mua Model S và Model X đều không nhớ. Được chào đón để trở lại với dòng sản phẩm vào năm 2020, Roadster mới sẽ được chọn nơi mà mô hình cũ đã bỏ đi. Tesla tuyên bố thời gian tăng tốc lên 60 mph là 1,9 giây và tốc độ tối đa hơn 250 dặm / giờ; all-wheel drive sẽ trở thành chuẩn và pin 200 kWh được cho là cung cấp 620 dặm phạm vi. 

McLaren Senna

McLaren Senna

Vô cùng nhẹ và cực kỳ mạnh mẽ, Senna cảm giác đại diện cho đỉnh cao của hiệu suất McLaren. Siêu xe với một tấm thảm các thành phần sợi carbon và khí động học tiên tiến. Nó được thúc đẩy bởi động cơ V-8 4.0 lít kép với công suất 789 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft. 

Koenigsegg Regera

Koenigsegg Regera

Ở Thụy Điển, “Regera” có nghĩa là “cai trị”, và với 1500 hp Regera thực sự là một thành viên của hoàng gia siêu xe. Đó là một plug-in hybrid sử dụng động cơ V-8 5.0 lít kép và 3 động cơ điện để đạt được sản lượng không thực tế của nó. Koenigsegg tuyên bố nó có thể đạt 62 mph trong 2.8 giây và 249 mph trong 20 giây. Chỉ có 80 Regeras sẽ được sản xuất.

Chevrolet Corvette ZR1

Chevrolet Corvette ZR1

Là một chiếc mui trần, khung gầm trang nhã của ZR1 rõ ràng là đỉnh cao của dòng sản phẩm Corvette. Nhìn ra từ dưới mui xe là một siêu tăng áp 6,2-lít V-8 đẩy mạnh 755 hp vào bánh sau trong khi bắn ra ngọn lửa ra khỏi ống xả. Bộ trang bị tăng cường hiệu suất khác bao gồm một bộ vi sai giới hạn và hệ thống treo thích nghi. 

Mercedes-Benz SLC-class

Mercedes-Benz SLC-class

Gặp gỡ SLC, SLK thay thế, có tính năng cập nhật và một động cơ mới. Bên ngoài được trang bị đèn pha, đèn hậu và lưới tản nhiệt mới, trong khi nội thất vẫn sang trọng và tinh tế. Những thay đổi lớn nằm dưới nắp ca-pô: Động cơ duy nhất hiện nay là turbo 241 mã lực với động cơ 9 tốc độ. Các hardtop có thể thu vào có thể được vận hành ở tốc độ lên đến 25 mph và cung cấp một cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn thay đổi độ mờ đục của nó chỉ bằng một nút.

Maserati GranTurismo

Maserati GranTurismo

Maserati’s GranTurismo cung cấp một chiếc coupe hiệu suất cao, có sáu chéo hoặc có thể thay đổi, một chiếc xe thể hiện tất cả những gì hấp dẫn và không thể cưỡng lại được đối với xe Ý. Ngoại thất có đường cong ở tất cả các nơi thích hợp; nội thất được bổ nhiệm hăng hái. Có một phiên bản V-8 4.7 lít mạnh mẽ 454 mã lực, phù hợp với tốc độ chạy 0-60 giây dưới 5.0 giây. Các droptop thêm trọng lượng và thiếu độ cứng của coupe và phản ứng, nhưng vẫn trông tuyệt vời.

Dodge Viper

Dodge Viper

Viper của Mỹ với nhiều đường cong. Cơ thể lấp lánh và cái nhìn khó hiểu làm cho chiếc Viper trở nên “nguy hiểm”, trong khi chiếc V-10 dung tích 645 mã lực của V-10 có thể phóng lên đến 60 dặm / giờ trong khoảng 3 giây. Con quái vật cuối cùng là Viper ACR; nó thể thao hỗ trợ aero, lốp xe đặc biệt của Kumho và carbon-gốm phanh. 

Mercedes-AMG SLC43

Mercedes-AMG SLC43

Về mặt lịch sử, các mẫu xe AMG là những thanh nóng của Mercedes nhưng với chiếc SLC43 mới, điều đó không còn đúng nữa. Dưới mui xe là một động cơ 3.0 lít V-6 twin-turbo làm cho một hơi 362 hơi ấm. Mercedes cho biết nó chỉ chậm hơn 0,1 giây so với chiếc SLK55 nó thay thế, nhưng nó cũng giảm xuống 53 mã lực và chắc chắn sẽ chạy ra khỏi hơi nước ở tốc độ cao hơn. SLC43 có hệ thống điều chỉnh hệ thống treo độc nhất so với các anh chị em của SLC, nhưng nhìn từ bên ngoài trông giống hệt nhau. Bao nhiêu người hùng mạnh đã rơi rựng trước vẻ đẹp của nó. 

Bạn chờ đợi những chiếc xe ô tô thể thao nào sẽ về đến nhà mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng chúng như những “tín đồ” xe. 

Về tác giả

admin